Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Sự khác biệt của MAZDA 6 2017

Sự khác biệt của  MAZDA 6 2017

MAZDA là một công ty về sản xuất ô tô hang đầu tại nhật bản và trên thế giới .MAZDA đá có hàng loạt các cửa hàng và nhà máy trên thế giới .Còn Tại việt nam có hàng loạt các cửa hàng trên toàn quốc tại việt nam và riêng tại Hà Nội với cá show room như MAZDA giải phóng, MAZDA lê văn lương , Nguyễn trãi …. Luôn đảm bảo cho khách hàng sự thuận tiện, dịch vụ chăm sóc cho khách hàng trong việc chọn mua xe và bảo dưỡng xe mazda tốt gần nhất. Một trong những chiếc xe nổi bật tại Mazda lê văn lương đó là dòng xe Mazda 6 2017 mới được cải tiến thay đổi, vậy sự khác biệt của mazda 6 2017 như nào , bên cạnh các dòng xe khác như Mazda 3 , Mazda cx-5 …. Vậy mazda 6 có điều gì đặc biệt và mazda 6 2017 là chiếc xe như thế nào . Bài viết dưới đây của tôi xin giới thiệu cho các bạn .


MAZDA 6 2017

su-khac-biet-cua-mazda-6-2017-1

Mazda 6 là một dòng xe với phong cách thể thao , vận hành mạnh mẽ, hiện đại.Mazda 6 2017 được trang bị công nghệ hỗ trợ lái i-Activsense và kiểm soát mô-men xoắn G-Vectoring Control. Phiên bản 2017 là một mẫu sedan cỡ D Mazda 6. Mazda 6 năm 2017 So với phiên bản năm 2016 thì thay đổi nhiều về thiết kế,mang đến hàng loạt nâng cấp về công nghệ đáng chú ý.Phiên bản năm 2017 vừa được Mazda cho ra mắt có hệ thống đèn pha thiết kế tinh tế và sắc xảo,có hệ thống cản gió đẹp mắt.

Hệ thống G-Vectoring Control

Hệ thống G-Vectoring Control trên Mazda 6 2017 là điểm đáng chú ý nhất của phiên bản này , Công nghệ này cũng được áp dụng cho phiên bản mazda Mazda 3 bản nâng cấp vừa được giới thiệu ở Nhật hồi tháng trước. Công nghệ kiểm soát điều hướng mô-men xoắn giúp xe ổn định, tránh mất lái khi vào cua cũng như trên đường thẳng. Đây là công nghệ mới của hãng, áp dụng đầu tiên trên hai chiếc sedan.

Mazda6 2017 áp dụng công nghệ G-vector hiện đại tiên tiến

G-Vectoring Control là công nghệ mà xe tự động điều chỉnh mô-men xoắn đến các bánh xe, khi tăng, khi giảm để xe vào cua mượt mà và êm ái nhất. Khi xe vào cua sẽ giảm mô-men xoắn để xe ổn định, khi trong cua bắt đầu phục hồi mô-men để giúp xe qua cua và tăng tốc trở lại trơn tru, phản ứng chính xác và an toàn so với độ đánh lái của vô-lăng.

Công nghệ G-vectoring control hỗ rất tốt cho những lái mới, chưa “thạo” xử lý khi xe vào cua. Nó giúp cho người mới học lái xe cũng có thể ôm cua tròn hơn và thoát cua đúng thời điểm.

Những nâng cấp khác trên Mazda 6 2017 mới:

Mazda6 2017 hỗ trợ công nghệ lái i-Activesense

Công nghệ này trang bị thêm camera mới cho xe .Để có thể phát hiện người đi bộ trên đường lăn của xe ở tốc độ trung bình trong thành phố. Xe còn có chức năng cảnh báo va chạm bằng cách tự động phanh. Ngoài ra, i-Activsense còn cải tiến để nhận diện đèn tín hiệu, gồm cả bảng hạn chế tốc độ, cấm đường. Phanh tự động kích hoạt khi xe chạy trong khoảng 15-160 km/h.



Màn hình hiển thị thông tin trên kín h lái – HUD.Mazda6 2017 với hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái


Mazda 6 2017 mới được trang bị màn hình hiển thị thông tin trên kính lái - HUD. Đây là màn hình dạng màu dành cho Mazda 6 2017 không giống với màn hình hiển thị kính lái đơn sắc thông thường đã được tăng độ sáng, độ đối lập và rõ nét hơn trước. Người lái có thể tùy chỉnh góc độ, độ sáng và cài đặt nội dung trên màn hình đồng thời lưu lại bằng nút nhớ trên ghế lái chỉnh điện.

Về nội thất

Mazda6 2017 thiết kế liền mạch từ đầu ra phía sau,có không gian nội thất năng động,có thiết kế ghế sau thoải mái cho mọi hành khách,thiết kế bọc da cao cấp.Được bọc da Nappa, phanh tay điện tử, màn hình Active Driving Display cùng màn hình kỹ thuật số 7,6 inch kết hợp với hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, kiểm soát điểm mũ và nhận diện biển báo giao thông.

Mazda6 2017 có cổng trời đẹp cho mọi góc nhìn,có hệ thống cửa trời rộng mở tiện dụng cho mọi hành trình,kết hợp với Bose cho hiệu ứng âm thanh sống động.Hệ thống loa hết hợp cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo.


Mazda6 2017 có thiết kế không gian nội thất đầy sáng tạo,có vô lăng 3 trấu kết hợp nút ấn đa dụng

su-khac-biet-cua-mazda-6-2017

Cũng giống như Mazda 3, Mazda 6 2017 được trang bị vô lăng 3 chấu mới, có tính năng sưởi ấm, lấy từ người anh em CX-9.Vô lăng có thiết kế mang đến cảm giác thoải mái cho người lái, các nút bấm được bố trí các nút bấm trên vô lăng cũng được đơn giản hóa.

Phiên bản Grand Touring có thêm gói Premium đưa mẫu sedan lên tầm cao cấp hơn. Khách hàng có thể chọn giữa da nappa ghế màu đen hoặc hạnh nhân với chỉ khâu và đường khung ghế màu titan. Đèn nội thất dạng LED, ghế sau có sưởi, những chi tiết giả kim loại cũng có màu sắc ấm hơn. Mazda khâu da vô-lăng xe cũng bằng công nghệ chidori của Nhật Bản như cách áp dụng trên Mazda CX-9.


Động cơ SkyActiv-D 2.2L.Mazda6 2017 sử dụng động cơ Skyactive


Phiên bản Mazda 6 2017 không có nhiều thay đổi lớn về ngoại hình với ba động cơ xăng SkyActiv-G và động cơ dầu SkyActiv-D (2.2L). Ngôn ngữ thiết KODO đã trở nên quá hoàn hảo trong con mắt người tiêu dùng toàn cầu.

Nêu bạn đang có ý muốn mua một chiếc xe mazda cx 5 , mazda 3 , mazda 6 … đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc.



Mazda Lê Văn Lương.

Hotline: 097 434 8666

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét