Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mazda là một thương hiệu xe ô tô nổi tiếng

Mazda là một thương hiệu xe ô tô nổi tiếng

Mazda là một thương hiệu xe ô tô nổi tiếng tại nhật và trên toàn thế giới.Trên thị trường việt nam hiện tại hãng xe đã có mặt tại thì trường việt nam với một loạt các mẫu xe nổi tiếng hiện nay như Mazda3 , Mazda 6 .. Mazda CX-5 … và một loạt các showroom nổi tiếng về chất lượng đảm bảo cho khách hàng sau bán hàng như MAZDA Lê Văn Lương.

Hãng xe của Nhật Bản vào năm 1920 hãng Mazda được thành lập với tên gọi Toyo Cork Kogyo Co., Ltd. Những năm đầu hãng chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc. Đến năm 1929 công ty sản xuất động cơ ô tô đầu tiên và năm 1931 Mazda xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc.

mazda-la-mot-thuong-hieu-xe-o-to-noi-tieng-1

Những chiếc xe của hãng mazda đầu tiên được sản suất vào những năm 1940 là những chiếc xe sedan. Tuy nhiên sau đó do chiếc tranh thế giới thứ 2 nên quá trình sản xuất phải dừng lại. Cái tên Mazda gần như không suất hiện, ngừng hoạt động trong suốt 15 năm kể từ ngày 6/8/1945 khi Mỹ ném quả bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima và phá hủy toàn bộ thành phố trong đó có hãng sản xuất ô tô Mazda.

Đến năm 1959 sau quá trình tái thiết, Mazda đã được khôi phục. Những năm đầu của thập niên 60 hãng chủ yếu nghiên cứu và tập trung vào phát triển động cơ quay Wankel nhằm tạo sựu khác biệt so với các công ty của Nhật cũng sản xuất ô tô. Mazda là hãng đầu tiên cho ra đời dòng xe thể thao Cosmo và là hãng sản xuất ô tô duy nhất lắp đặt động cơ quay Wankel lên những chiếc ô tô. Mẫu xe RX-7 ngày nay vẫn còn.

Quá trình kinh doanh thành công năm 1966 đã giúp cho Mazda hoàn thành nhà máy sản xuất xe du lịch tại Hiroshima và bắt đầu sản xuất để xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. Năm 1970 chính thức gia nhập thị trường Bắc Mỹ với tên gọi công ty tại mỹ là Mazda North American Operations và đã kinh doanh rất thành công ở thị trường này

Trong cuộc khủng hoảng dầu lửa năm 1973 Hai công ty Ford và Mazda đã hợp tác cũng nhau ,sự hợp tác đầu tiên 2 hãng đã cho ra đời 2 model xe là Ford Escape và Mazda Tribute, hai mẫu xe này được bán ở nhiều nơi trên thế giới và đã rất thành công.

Quan điểm kĩ thuật của hãng

Băt đầu trong thập niên 70 hãng sản xuất xe ô tô với động cơ pit tông với một loạt các model động cơ I4 .Với việc ko muốn động cơ quay hoàn toàn bị lãng quên Mazda đã sản xuất xe thể thao dành riêng cho những người chơi xe . Dòng xe nổi tiếng trên toàn thế giới xe mui trân, số lượng bán ra trên thế giới đạt 531.890 xe trong 10 năm từ tháng 4/1989 đến tháng 10/1999 với tên gọi MX-5 hay Miata là model thể thao mui trần.Thống kê đến năm 2007 con số tiêu thụ đã vượt mức 800.000 và còn tiếp tục tăng trưởng đến ngày nay. Mẫu Miata bán trên thị trường hiện nay là thế hệ thứ 3.

Hiện nay hãng xe mazda đang theo đuổi ngôn ngữ thiết kế KODO nhưng đơn giản và tinh tế hơn.Ngôn ngữ thiết kề này làm cho những chiếc xe Mazda đầy sức sống. Thiết kế KODO với tạo cho dòng xe như mazda 3 , mazda 6 , … kiểu dáng quyến rũ mang hình ảnh của một con mãnh thú lao nhanh về phía trước, với những đường viền bóng mờ chạy dọc thân xe.



mazda-la-mot-thuong-hieu-xe-o-to-noi-tieng



Mazda tại Việt Nam

Mazda cho ra mắt biểu tượng mới gắn trên lưới tản nhiệt vào năm 1992 các dòng xe Mazda 323 và Mazda 626, Hiện trên đường phố Việt Nam vẫn còn khá nhiều.Năm 1995 Mazda cho ra đời động cơ Miller Cycle đầu tiên và dùng để sản xuất chiếc sedan Millenia sang trọng.

Trực tiếp vào thị trường việt nam bắt đầu từ cuối năm 2010, khi liên doanh lắp ráp và phân phối , nhàn máy đầu tiên được ra đời tại khu công nghiệp Chu Lai với trị giá 20 triệu USD. Hiện nay mazda việt nam đang rất lớn mạnh và phát triển đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng , hiện hãng xe đã có hàng loạt các cửa hàng trên toàn quốc tại việt nam và riêng tại Hà Nội với cá show room như MAZDA giải phóng, MAZDA lê văn lương , Nguyễn trãi …. Đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng ,việc chọn mua xe và bảo dưỡng xe mazda tốt .Hàng loạt những mẫu xe mới đã dược Mazda cho ra đời và gặt hái được những thành công về mặt thương mại như model Mazda2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-9, Mazda CX-5 và Mada BT-50…

Năm 2012 Mazda đã làm cả thể giới bất ngờ và phấn khích khi chính thức cho ra đời Model CX-5 với Công nghệ SkyActiv hoàn toàn mới, là 1 cuộc các mạng trong việc cải tiến hiệu suất nhiên liệu, thiết kế KODO, CX-5 trở thành mẫu xe đầy hấp dẫn, mạnh mẽ và đã gây nên cơn sốt trên toàn cầu chỉ sau 4 tháng xuất hiện

Nêu bạn đang có ý muốn mua một chiếc xe mazda cx 5 , mazda 3 , mazda 6 … đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc.



Mazda Lê Văn Lương.

Hotline: 097 434 8666

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét