Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mẫu xe Mazda mới nhất hiện nay

Mẫu xe mazda mới nhất hiên nay

Hiện nay ô tô mazda đang ngày càng chiếm được thị trường việt nam với hàng loạt các showroom được xây mới mở rông và đầu tư các trang thiết bị hiện đại như showroom Mazda Lê Văn Lương, Mazda Nguyễn trãi … không chỉ trên địa phận thành phố Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Nhờ vào chính sách cũng như lối đi riêng trong phát triển xe.Với thiết kế cao cấp và động cơ diesel, Mazda có thể trở thành Volkswagen tiếp theo.

Với những mẫu xe Mazda mới nhất hiện nay tại Mazda Lê Văn Lương mong rằng sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Hãng vẫn theo đuổi ngôn ngữ thiết kế KODO nhưng đơn giản và tinh tế hơn. Nói một cách đơn giản, ngôn ngữ thiết kề này phải làm cho những chiếc xe Mazda trở nên tràn đầy sức sống. Thiết kế KODO với kiểu dáng quyến rũ mang hình ảnh của một con mãnh thú lao nhanh về phía trước, với những đường viền bóng mờ chạy dọc thân xe.

mau-xe-mazda-moi-nhat-hien-nay-1

Kết hợp với hình ảnh của một vận động viên điền kinh chuẩn bị xuất phát, thiết KODO có những đường nét thể hiện cơ bắp đầy mạnh mẽ.Lưới tản nhiệt phía trước dạng 5 điểm góc cạnh, có phần lạnh lùng và đậm chất thể thao. Đường viền hình cánh chim sải cánh nối liền với đèn pha phía trước vuốt dọc thân xe tạo thành những đường con uốn lượn liên hoàn. Với thiết kế KODO, sự sống đã trú ngụ trong một chiếc hộp kim loại, và Mazda gọi đó là Soul of Motion – Linh hồn của chuyển động.


Mazda mong muốn sẽ tạo ra những sản phẩm cao cấp hơn, cả về thiết kế lẫn hệ truyền động. Hãng xe Nhật Bản muốn đi theo hướng của Volkswagen, tạo những chiếc xe cao cấp nhưng giá cả phải chăng, và quan trọng nhất là đem lại niềm vui cho người điều khiển.

Mazda đang theo đuổi ngôn ngữ thiết kế KODO, với mục tiêu đơn giản hóa và tinh chỉnh lại giao diện. Chẳng hạn CX-5 là ví dụ rõ nét nhất về sự tiến hóa này.Mazda mong muốn sự thay đổi nhằm giúp chiếc xe tinh tế và đơn giản hơn.

Những đường cong trên model trước được thay thế bằng các đường thẳng sắc cạnh, trực quan. Lưới tản nhiệt sâu và sắc nét hơn, đường nét đơn giản nhưng liền lạc giúp chiếc xe trông cao cấp hơn.

Động cơ diesel cũng là hướng đi mà Mazda muốn đẩy mạnh. Công ty này mới bổ sung động cơ diesel trên CX-5. Động cơ mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tại Mỹ. Ngoài hiệu quả nhiên liệu, Mazda cho rằng động cơ diesel thu hút thêm lượng người mua. Hầu hết hãng xe sang tại Mỹ đều có phiên bản diesel, chẳng hạn BMW và Mercedes-Benz.

mau-xe-mazda-moi-nhat-hien-nay

Volkswagen nổi tiếng bởi tạo ra những chiếc xe cao cấp nhưng giá cả phải chăng, cảm giác lái tốt. Động cơ TDI diesel là điểm mạnh của hãng xe Đức. Mazda muốn trở thành Volkswagen của Nhật, vì vậy không khó hiểu khi định hướng của hãng đang thay đổi khá giống Volkswagen.

Tuy nhiên Mazda có nhược điểm là dòng sản phẩm không phong phú. Chẳng hạn Mazda 2 không được bán tại Mỹ bởi hãng cho rằng khó cạnh tranh với Toyota Yaris.

Mazda là một công ty nhỏ bé so với các đối thủ, vì vậy hãng chỉ dồn tiềm lực vào một số sản phẩm nhất định và làm thật tốt để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Hãng không muốn đầu tư dàn trải vào những sản phẩm không phải thế mạnh.

Nêu bạn đang có ý muốn mua một chiếc xe mazda cx 5, mazda 3, mazda 6 … đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua. Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc.

Mazda Lê Văn Lương.
Hotline: 097 434 8666
Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét