Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Chia sẻ về MAZDA 3 một dòng xe nổi tiếng

Chia sẻ về MAZDA 3 một dòng xe nổi tiếng

Trên thị trường xe hiện nay có rất nhiều lại xe rất đa dạng về phân khúc kiểu dáng mẫu mã .Đa số người việt nam chỉ nghe đến một số loại xe của các hãng , của các tên tuổi lớn như Toyota, Kia, Ford, Mitsubishi, … Tuy nhiên đến thời hiện nay thì các thương hiệu xe đang lên ngôi và đang được người việt nam tin dùng những hãng xe như Nissan, Mazda, Lexus, Chevrolet, … mới thực sự được biết đến rộng rãi tại Việt Nam.Trên thị trường phân khúc xe ô tô hiện nay tại Việt Nam rất đa dạng .Tuy nhiên, yếu tố ảnh hưởng nhất để quyết định đến chất lượng của xe đó không còn là thương hiệu của hãng . Mà người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn về thiết kế , kiểu dáng ,chất lượng,dịch vụ sau bán hàng …. Và đặc biệt là tiết kiệm xăng …. Có lẽ chính vì thế mà hiện nay các dòng xe MAZDA như MAZDA 3 ,MADA 6 … được phân phôi tại các showroom như MADA Lê Văn Lương , giải phóng … luôn được chăm sóc tốt.Để giúp mọi người có thể chọn được xe ô tô chính xác nhất dưới đây tôi xin chia sẻ về MAZDA 3 một dòng xe nổi tiếng của hãng xe MAZDA đẻ cho các bạn có thêm gợi ý về chiếc xe nên chọn.



Ô TÔ MAZDA 3

chia-se-ve-mazda-3-mot-dong-xe-noi-tieng-1



Mazda tham gia thị trường ô tô Việt với những mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến, Mazda đã chiếm tạo được lòng tin của nhiều khách hàng Việt Nam không chỉ về chất lượng mà giá bán thấp hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Mazda đã đánh trúng nhu cầu của người dùng Việt vì họ đặt chất lượng,kiểu dáng lên trên chứ không quan tâm nhiều đến thương hiệu.

Chiếc xe Mazda 3 2016 chính thức được Mazda Ô tô giới thiệu tại buổi lễ kỷ niệm 3 năm hợp tác chiến lược Thaco - Mazda tổ chức tại trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội) ngày 9/12.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda giới thiệu Mazda3 hoàn toàn mới gồm 3 phiên bản: 1.5L sedan; 1.5L hatchback và 2.0L sedan. Cả 3 phiên bản này đều được trang bị số tự động 6 cấp và công nghệ SkyActiv, đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ thiết kế theo phong cách KODO, đồng thời tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ khi chạy xe. Cả phiên bản Sedan và Hatchback có chiều dài cơ sở 2.700mm. Mazda 3 được chăm chút rất kỹ ở ngoại thất và được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp kết hợp những đường chỉ khâu màu đỏ thể thao. Ghế xe phía trước có thiết kế thể thao với phần vai ghế thiết kế cách điệu, ghế xe phía sau rộng rãi với 3 người ngồi cùng tựa đầu cho cả 3 vị trí ghế. Các vị trí gác tay và hộc để ly trang bị đầy đủ cho cả hai hàng ghế.Cả 3 phiên bản củaMazda 3 2016 hầu như tương đồng nhau. Trong đó phiên bản cao cấp nhất full-option với nhiều trang bị tiện nghi mà khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C sẽ thấy được chất chơi mà mẫu xe này hướng đến nhưng khách hàng trẻ tuổi của mình.

Mazda 3 Sedan 1.5L 2016 được phân phối với 6 màu sơn ngoại thất, xe được bảo hành theo năm hoặc Km tùy theo điều kiện nào đến trước.

chia-se-ve-mazda-3-mot-dong-xe-noi-tieng

Nêu bạn đang có ý muốn mua một chiếc xe mazda cx 5 , mazda 3 , mazda 6 … đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc.



Mazda Lê Văn Lương.

Hotline: 097 434 8666

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét