Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giới thiệu về dòng sản phẩm mới mazda 6

Giới thiệu về dòng sản phẩm mới mazda 6 

Được mazda giới thiệu trên hai dòng xe của Mazda đó là chiếc Mazda 6 2014 và Mazda CX-9 2013 khi ra mắt thị trường việt nam .Đây là một công nghệ hàng đâu , thế hệ mới với sự vượt trội trong thiết kế , động cơ giúp đổi mới cảm xúc trong sự chuyển động, với hiệu suất xe tiêu hao nhiên liệu tối ưu và góp phần giảm thiểu khí thải ra môi trường. Hãy cùng Mazda Lê Văn Lương tìm hiểu những công nghệ vượt trội trên 2 mẫu xe này và các dòng xe của Mazda sau này như Mazda 3 ,Mazda 6….qua các phiên bản.Giới thiệu về dòng sản phẩm mới mazda 6 được sử dụng công nghệ gì?

Nhắc đến mazda bây giờ là nhắc đến các dòng sản phẩm thế hệ mới của Mazda với các dòng xe thiết kế KODO độc đáo , công nghệ skytiv tạo nên một sự cách tân độc đáo , mạnh mẽ , an toàn … của các dòng xe nhật đẳng cấp này.



gioi-thieu-ve-dong-san-pham-moi-mazda-6-1

Công nghệ SkyActiv

Điều cốt lõi của các dòng sản phẩm phẩm xe thế hệ mới Mazda chính là công nghệ SkyActiv an toàn tiết kiệm nhiên liệu. Bắt đầu từ động cơ, cách tiếp cận cơ bản của Mazda tập trung chủ yếu vào việc cải thiện quy trình đốt cháy, với điểm cốt lõi là tỷ lệ nén cao trong động cơ.

Khi động Cơ SkyActiv sẽ trở thành một động cơ có công suất cao một khi đạt được tỷ lệ nén đủ .Tuy nhiên có một điều tồn tại từ lâu đó là việc nâng cao tỉ lệ nén cũng gây ra quá trình đốt trong bất thường và rung động cơ.

Mazda tiến hành phân tích rộng rãi nguyên nhân động cơ bị rung. Các nhà nghiên cứu về xe của Mazda đã phát hiện ra rằng việc rung của động cơ tăng là do theo nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí tại thời điểm đánh lửa.

Vì vậy mà chúng tôi đã tạo nên công nghệ làm giảm nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí. Bắt đầu, chúng tôi tạo ra hệ thống khí thải 4-2-1 để giảm khí nóng tồn tại trong xy-lanh. Tiếp đến là sử dụng vòi phun xăng với nhiều lỗ phun để tăng thêm hiệu quả, hỗn hợp xăng và không khí, đồng thời làm giảm nhiệt độ khí tại thời điểm đánh lửa của hỗn hợp. Cuối cùng mazda đã thiết kế một khoang piston đặt biệt để đẩy nhanh quá trình đốt cháy, cải thiện mạnh mẽ quy trình đốt cháy.

Nhờ nghiên cứu và giải pháp trên mà họ sáng tạo ra một động cơ đáng tự hào có tỷ lệ nén cao nhất thế giới cùng với sự cải thiện 15% hiệu suất nhiên liệu và năng lượng đã được ra đời, đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% tốc độ momen xoắn từ trung đến thấp.Hiện này các dòng xe của Mazda đều có công nghệ này như mazda cx-5 , mazda 6 , mazda 3 … Chính vì thế mà người dùng việt nam và trên thế giới rất yêu thích vì sự an toàn tiết kiệm nhiên liệu trong công nghệ skytive , thiết kế KODO của mazda.

Với công nghệ SkyActiv Mazda chắc chắn đang cố gắng phát triển hơn nữa , không dừng lại ở đó. Có lẽ họ sẽ chỉ mới là sự bắt đầu. Mazda motors có vô số kỹ sư trên thế giới đang nghiên cứu và cải tiến động cơ đốt trong trên 120 năm. Công nghệ SkyActiv của Mazda là việc hiện thực hóa mong muốn thực hiện cải thiện động cơ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ xe, tối ưu động .

Tại Mazda, chúng tôi nhìn mọi thứ khác đi,tập trung vào khách hàng , hướng tới lợi ích của khách hàng , chúng tôi hướng tới cao hơn bất chấp những qui ước để mang đến trải nghiệm, cảm giác lái thú vị.Chúng tôi thách thức những ranh giới về động cơ bằng kỹ thuật bức phá để có thể mang lại cho bạn cảm nhận tốt hơn , đi xa hơn.



gioi-thieu-ve-dong-san-pham-moi-mazda-6



Cốt lõi đổi mới công nghệ skytiv là một sự hòa hợp thực sự giữa sinh thái, an toàn và niềm hứng khởi khi lái xe Mazda . Vì vậy, bạn sẽ luôn được tận hưởng sự phấn khích của sự chuyển động bên dưới bầu trời xanh bất tận, chia sẻ với các thế hệ trong tương lai.Miễn là vẫn còn những người yêu thích cảm xúc của sự chuyển động của xe Mazda, thì chỉ có bầu trời là giới hạn mà thôi.

Nêu bạn đang có ý muốn mua một chiếc xe mazda cx 5 , mazda 3 , mazda 6 … đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc.



Mazda Lê Văn Lương.

Hotline: 097 434 8666

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét