Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

BT-50 là dòng xe bán tốt thứ 3 của Mazda

BT-50  là dòng xe bán tốt thứ 3 của Mazda 


Bỏ xa Toyota Hilux và liên tục rút ngắn khoảng cách với Ford Ranger, Mazda BT-50 đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong sân chơi xe bán tải. Mẫu xe này đang ghi điểm với khách hàng Việt bằng cách nào? Cùng mổ xẻ phiên bản đặc biệt mới có mặt trên thị trường chưa lâu, BT-50S.Không ồn ào hay gây chú ý như Mazda3 , Mazda 6 hay Mazda CX-5, nhưng BT-50  là dòng xe bán tốt thứ 3 của Mazda tại Việt Nam .Hiện tại mazda BT-50 được bán tải các showroom của mazda : mazda lê văn lương ….


Để lý giải phần nào sức hút của mẫu xe này chúng tôi đã tiến hành lái thử phiên bản đặc biệt BT-50S trên các cung đường khác nhau từ Hà Nội tới Hoà Bình.






So với bản tiêu chuẩn, kiểu dáng và thiết kế của xe Mazda BT-50 về cơ bản được giữ nguyên với những đường cong cá tính chạy xuyên suốt từ đầu cho đến đuôi xe. Tuy nhiên, nhờ trang bị gói ngoại thất thể thao, mazda BT-50S trở nên hầm hố hơn, được trang bị bộ phụ kiện này bao gồm bộ bodykit sơn cùng màu thân xe, ốp cản trước có đèn LED, cánh lướt gió ở nắp capo, ốp hông, ốp viền bánh, vè che mưa, nắp thùng xe thể thao.

Đánh giá xe mazda BT-50

Sau khi làm hụt hẫng bao người tham quan triển lãm VMS 2015, Mazda đã nhanh chóng đưa về Việt Nam phiên bản facelift của mẫu xe bán tải bán BT-50. Tuy là phiên bản facelift của Mazda BT-50.

Ngoại thất mazda BT-50



Ngoại thất của xe được tạo thêm điểm nhấn với phần lưới tản nhiệt viền crôm thay vì đường crôm chạy ngang phần nối giữa lưới tản nhiệt và cản trước, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế loại bỏ lớp lưới tổ ong và các chi tiết lưới tản nhiệt làm bằng nhựa đen được làm ngang thay vì cong xuống như phiên bản trước.

Phần nắp capô đã bỏ đi đường dập nổi ở giữa làm nổi bật hai đường gân dọc hai bên, phần đèn pha có thay đổi khi thiết kế gọn gàng hơn cùng cụm đèn báo rẽ trong suốt thay thế cho lớp kính màu vàng trông có phần thời trang hơn. Mâm xe cũng được thiết kế lại khá ăn nhập với những thay đổi ngoại thất của chiếc xe. Phần đèn hậu cũng được viền kiểu tối màu thay cho dạng trong suốt của phiên bản cũ. Bệ bước cũng được thiết kế hình ống gọn gàng hơn so với thế hệ trước.

Nội thất xe mazda BT-50



bt-50-la-dong-xe-ban-tot-thu-3-cua-mazda



Nội thất Mazda BT-50 facelift không có thay đổi so với phiên bản trước, trang bị tiện nghi cũng vẫn giữ nguyên, chỉ có bản số sàn 2 cầu được nâng cấp gương chiếu hậu thêm chức năng gập điện và đèn báo rẽ tích hợp. Động cơ và trang bị an toàn cũng tương tự như trước đây không có nhiều thay đổi với các phiên bản động cơ 2.2L I4 và 3.2L I5 của mazda BT-50, cùng tùy chọn hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Nếu các bạn đã quyết định được mua Mazda BT-50 hoặc có ý định mua xe Mazda hãy đến với MAZDA Lê Văn Lương tại đó nếu các bạn muốn chọn cho mình một chiếc mazda 3 hoặc mazda 6 hoặc các dòng khác của Mazda , với giá xe mazda đảm bảo đúng giá và khách hàng được được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.

Hotline: 097 434 8666

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét