Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mazda Lê Văn Lương

Mazda Lê Văn Lương

Mazda được thành lập vào năm 1920 với cái tên Toyo Cork Kogyo Co., Ltd., đến năm 1927 đổi thành Toyo Kogyo Co., Ltd. Từ năm 1931 công ty đã chuyển từ sản xuất các thiết bị máy móc sang sản xuất ô tô và cho ra đời mẫu xe đầu tiên, Mazda-Go.Hiện hãng xe mazda là hãng xe rất nổi tiếng trên toàn thế giới có nhà máy sản xuất ô tô rất lớn tại mỹ khiến nhiều người tưởng nó là hãng xe của mỹ . Trực tiếp vào việt nam bắt đầu từ cuối năm 2010, khi liên doanh lắp ráp và phân phối Vina Mazda được thành lập, để rồi một nhà máy lắp ráp đã ra đời tại khu công nghiệp Chu Lai với trị giá 20 triệu USD. Hiện nay mazda đã có hàng loạt các cửa hàng trên toàn quốc tại việt nam và riêng tại Hà Nội với cá show room như MAZDA giải phóng, MAZDA lê văn lương , Nguyễn trãi …. Đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn mua xe và bảo dưỡng xe mazda tốt gần nhất .


mazda-le-van-luong


Chỉ sau 3 năm trở lại Việt Nam thông qua sự hợp tác với Thaco, Mazda đã lập hàng loạt kỳ tích về sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ôtô Nhật Bản đứng thứ hai tại Việt Nam về doanh số.

Sedan hạng C: Mazda3 (4.913 xe)

Vài tháng trở lại đây, Toyota Corolla Altis đã không còn là cái tên có thể cạnh tranh với Mazda3 trên phân khúc sedan cỡ trung. Sự xuống sức rõ rệt của Altis cùng sự ổn định ở phía dưới của Honda Civic, Ford Focus, Chevrolet Cruze hay Kia K3 khiến Mazda3 “một mình một đường”.

Trong đợt điều chỉnh giá bán tháng 7/2016, Trường Hải công bố giá niêm yết cho Mazda3 lần lượt là sedan 1.5, hatchback 1.5 và sedan 2.0.

Mazda3: 1.110 xe

Tháng 10/2016, doanh số bán của Mazda3 đạt 1.110 xe, tăng 105% so với cùng kỳ năm 2015. Cộng dồn doanh số 10 tháng năm 2016, đã có 9.601 xe Mazda3 được bán ra thị trường, tăng 112% so với cùng kỳ năm ngoái. Mazda3 đang được Thaco sản xuất, lắp ráp với 3 phiên bản: 1.5L sedan, 1.5L hatchback và 2.0L sedan .


mazda-le-van-luong-1


Có thể thấy thành công của mazda tại việt nam sau 3 năm trở lại việt nam không phải ngẫu nhiên mà đó là do các sản phẩm của mazda có kiểu dáng chất lượng tốt, kiểu dáng miễm chê trong khi giá thành lại mềm hơn so với các đối thủ phân phối cùng phân câp ngoài ra cũng phải kể đến đối tác Thaco và chiến lược đúng đắn của công ty.

Để phục vụ người mua xe nhất và với mục đích mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm đối đa thời gian chờ đợi cho Khách hàng Mazda việt nam đã thành lập hàng loạt các chuỗi cửa hàng trên toàn hà nội điển hình nhất là xưởng dịch vụ xe Mazda Lê Văn Lương. Đặc biệt tại đây còn triển khai hệ thống đặt hẹn sửa chữa ô tô, bảo dưỡng ô tô và nhận diện khách hàng có hẹn ngay tại thời điểm khách hàng đưa xe vào xưởng dịch vụ của Đại lý nhằm đảm bảo tiện ích và thời gian nhất cho khách hàng đúng với tiêu chí của công ty mazda việt nam.

Mazda Lê Văn Lương có diện tích khoảng 2.000 m2. Với xưởng được thiết kế bao gồm 40 khoang sửa chữa,cùng một lúc có thể tiếp nhận sửa chữa bảo dưỡng 30 xe ô tô. Khoang chuẩn đoán công nghệ cao ,La-bô phân tích màu và pha sơn điện tử,La-bô đại tu máy.

Khu vực beauty-salon xe & rửa xe ,phòng nghỉ của khách hàng vào sửa chữa bảo dưỡng, khu văn phòng,phòng họp và đào tạo.Các khu vực phụ trợ khác, bao gồm : phòng nghỉ kỹ thuật viên, căng-tin tập thể, kho vật tưXưởng có đường vào thuận tiện, khu vực đỗ xe chờ sửa chữa rộng rãi.

Xưởng có thiết kế đẹp, thoáng và hiện đại nằm ở trục đường lớn rất thuận tiện cho quí khách hàng tới sửa chữa bảo dưỡng.


mazda-le-van-luong-2


Tại MAZDA Lê Văn Lương hiện có 45 nhân viên từ kỹ sư ô tô , tài chính kế toán, nhân viên kỹ thuật, học việc , bảo vệ …..

Trang thiết bị Xưởng Dịch vụ hiện đại , đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho ô tô của bạn với 18 cầu nâng bốn trụ và hai trụ

+ Thiết bị kiểm tra lực phanh và độ trượt ngang điện tử
+ Thiết bị điều chỉnh độ chụm bánh xe điện tử
+ Thiết bị chuẩn đoán điện tử
+ Thiết bị nạp hút ga tự động + Thiết bị ra vào lốp và cân bằng động lốp

Trung tâm làm đẹp xe (Beauty Salon)

+ Máy rửa xe áp lực cao
+ Phòng sơn sấy công nghệ cao
+ La-bô phân tích màu và pha sơn điện tử
+ Bộ nắn khung xecao cấp
+ Phòng tiếp đón khách hàng chờ sữa chữa xe diện tích 150 m2

Bảo hành và chăm sóc khách hàng

+ Các công việc sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng tại xưởng dịch vụ AHC được bảo hành 06 tháng hoặc 10.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)

+ Xưởng dịch vụ phục vụ cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/24h và tiếp đón khách 7 ngày trong tuần.

Khi đến với MAZDA Lê Văn Lương khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chiếc xe của mình vào bất cứ thời gian nào qua.Đặc biệt khách hàng khi đên với MAZDA Lê Văn Lương các khách hàng sau khi mua xe hoặc nhận xe đã sửa chữa bảo dưỡng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên lạc hỏi thăm và lấy ý kiến nhận xét trong 3 đến 5 ngày làm việc. Để biết thêm thông tin về giá xe mazda quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ http://mazdalevanluong.gianhangoto.com/ để biết thêm thông tin.

Mazda Lê Văn Lương.
Hotline: 097 434 8666
Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: otomazdalvl@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét